วันอาทิตย์ที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2554

10 อันดับสิ่งน่าขยะแขยงที่เจอในอาหาร

อันดับที่ 10

เจออึในไอติมรสช็อคโกแลต
เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ผับแห่งหนึ่งใน Sydney ประเทศออสเตรเลีย เมื่อครอบครัวหนึ่งไปหาว่าพ่อครัวผสมอึในไอติมให้พวกเค้ากินหลังจากไปต่อว่า ว่าที่ร้านเปิดทีวีเชียร์ฟุตบอลเสียงดัง เรื่องนี้รุนแรงขนาดรัฐมนตรีสาธารณสุขต้องลงมาจัดการเองและพบจริงๆว่ามีสิ่ง ที่เหมือนอึผสมอยู่ในไอติมจีลาโต้ของร้านนี้ แต่ทางร้านก็ปฎิเสธทุกข้อกล่าวหาและให้พิสูจน์ DNA เลยว่าเป็นอึจริงๆหรือเปล่า โดยที่ทางร้านก็เสนอเงินปลอบใจจำนวน USd5,000 แต่ครอบครัวนี้ต้องการ 1 ล้านเหรียญ….ไม่รู้ว่าจบยังไงเหมือนกันครับ เวลากินข้าวนอกบ้านก็อย่าไปว่าร้านเค้าเยอะนะ อันตรายอ่ะ

อันดับที่9

แมงมุมแม่ม่ายดำในถุงองุ่น

ชายคนหนึ่งพบแมงมุมแม่ม่ายดำในถุงองุ่นของเค้าที่ซื้อจาก ตลาด Brighton, รัฐบอสตั้น ขณะที่เค้าเอาองุ่นออกจากถุงก็มีอะไรดำๆตกลงพื้นแล้ววิ่งหนีไป เค้าเลยรีบไปดูพบว่าเป็นแมงมุมแม่ม่ายดำที่มีพิษรุนแรงมาก เค้าเลยจับใส่ถ้วยโยเกิตแล้วรีบเอาไปที่ร้านที่เค้าซื้อ เมื่อเจ้าของร้านรู้เข้าจึงสั่งเก็บองุ่นทั้งหมดจากร้านแล้วอธิบายว่าสวน องุ่นในรัฐแคลิฟอร์เนียมีแมงมุมแม่ม่ายดำอยู่เยอะจริง แต่กรรมวิธีทำความสะอาดก็ดีเช่นกันและโอกาสน้อยมากๆที่จะมีแมงมุมหลุดรอดไป ได้ แต่หากหลุดไปได้ก็เป็นการยากมากๆที่จะตรวจเจอ

อันดับที่8

แมลงสาบในขนมงา
ชายคนนึงต้องตกใจเมื่อเค้าเจอแมลงสาบในถุงขนมงาที่เค้า กินไปจนเกือบจะหมด แล้ว แมลงสาบสังเกตุได้ยากมากๆเพราะมันถูกเคลือบไปด้วยงาแต่เคราะห์ดีที่เค้าตาไว เห็นก่อน ไม่งั้นโดนเต็มๆแน่นอน

อันดับที่7



เจอถุงยางอนามัยในซุป


เดือนกุมภาฯปี 2002 มีสตรีท่านหนึ่งกำลังทานข้าวที่ร้าน McCormick and Schmich’s Seafood ขณะที่หล่อนกำลังกินซุปอยู่ก็เคี้ยวโดนอะไนเหนียวๆหนืดๆ ตอนแรกก็นึกว่าเป็นปลาหมึกแต่พอคายออกมาดูกลับกลายเป็นถุงยางอนามัย! เธอรีบแจ้งทางร้านอาหารทันทีและฟ้องเรียกค่าเสียหายจากร้าน ศาลตัดสินให้ร้านอาหารต้องชดใช้ค่าเสียหายแต่ไม่เปิดเผยตัวเลข ทางฝั่งร้านอาหารก็ฟ้องไอ้ supplier แต่ศาลไม่รับฟ้อง

อันดับที่6

เจอนิ้วมือในคัสตาส

ชายในรูปซื้อคัสตาสจากร้าน Kohl’s Custard Shop และเมื่อนำไปกินที่บ้านเค้าก็เคี้ยวโดนอะไรหยุ่นๆซึ่งตอนแรกก็คิดว่าเป็น เยลลี่ แต่เคี้ยวๆไปเค้าก็คายมันออกมาแล้วก็ต้องตกใจแทบช๊อคเพราะมันคือนิ้วมือ!! ร้านที่เค้าซื้อสารภาพว่าวันนั้นมีพนักงานที่ร้านโดนเครื่องบดบดนิ้วไป คนงานคนอื่นก็ตกใจรีบเข้ามาช่วยคนงานคนนั้นโดยที่ไม่ได้ดูว่านิ้วมือหล่นลง ถ้วย คัสตาสไปแล้ว

อันดับที่5

เจอกบตายใน Pepsi
Fred กำลังย่าง BBQ ที่สวนหลังบ้านอย่างสบายอารมณ์ แล้วเค้าก็เปิด Pepsi กิน แต่เค้ารู้สึกว่ารสชาติมันแปลกๆ แถมน้ำออกแนวเมือกๆอีกจึงเทน้ำทิ้งแล้วก็พบว่ามีอะไรเป็นก้อนๆเมือกๆอยู่ใน กระป๋อง เค้าจึงติดต่อองค์การสาธารณสุขทันที จากรายการก็สรุปว่าก้อนนั้นคือกบที่ตายในกระป๋องนั่นเอง….สงสัยจะได้ไปหลาย ตังค์ อุอุ

อันดับที่4


มีดยาว 7 นิ้วในแซนวิชของ Subway

Director ของ HX แม็กกาซีนต้องเกือบตายเมื่อเค้าพบว่าในแซนวิชของเค้ามีมีดยาว 7 นิ้วอยู่ โชคดีที่เค้ายังกัดไปไม่ถึงใบมีด งานนี้ไม่รู้ว่าการฟ้องร้องจบลงที่ตัวเลขเท่าไหร่แต่ลูกค้าไม่ผิดอยู่ แล้ว…..น่าอิจฉาคนอเมริกาจริงๆที่กฎหมายคุ้มครองผู้บริโภคเค้ารุนแรง และรวดเร็ว

อันดับที่3

หัวไก่ใน Happy Meal ของ McDonald’s
แม่ลูกสองกำลังรออาหารที่พวกเค้าสั่งไป พอมาถึงลูกสาวคนเล็กบ่นถึงลักษณะไก่ทอดและไม่ยอมกิน คุณแม่จึงเอื้อมมือไปหยิบในกล่อง McNugget และตอนที่กำลังจะใส่ปากลูกชายก็ร้องขึ้นว่า “แม่! นั่นมันหัวไก่!” ด้วยความตกใจเธอร้องลั่นร้านเลย ผู้จัดการร้านรีบออกมาขอโทษยกใหญ่โดยที่เสนอให้ครอบครัวเธอกิน McDonald ที่ร้านนี้ฟรี 2 อาทิตย์เต็มๆ แต่มันจะพอกับความตกใจเสียขวัญเหรอ เธอฟ้องศาลทันทีและได้รับค่าชดใช้เป็นเงิน 1 แสนเหรียญหรือ 3 ล้านบาท

อันดับที่2



เจอถุงมือทำครัวในขนมปังแถว


สาวไอแลนด์ผู้โชคร้ายไปซื้อถูกขนมปังแถวนี้เข้า เธอไม่รู้เลยว่ามีอะไรผสมอยู่เมื่อกลับถึงบ้านและแกะถุงออก สิ่งที่พบคือเศษผ้าของถุงมือทำครัวที่ผสมอยู่กับขนมปัง บริษัทขนมปังถูกปรับไปแค่ 750 ปอนด์…น้อยจัง

อันดับที่1


หนูตายในขวดน้ำแกงกะหรี่

พยาบาลสาว Cate Barrett กำลังเตรียมอาหารเย็นกับแฟนหนุ่ม ขณะที่เทน้ำกะหรี่ที่ซื้อลงหม้อก็เห็นก้อนอะไรแปลกๆจึงเพ่งมองดีๆ ก็พบว่ามันคือ ลูกหนู!!! เธอรีบเอากลับไปให้ร้านที่ซื้อดูทันที ทางร้านกล่าวขอโทษและสัญญาว่าจะส่งไปตรวจสอบทันที….ไม่รู้ว่าจะจบยังไง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น